Designed by Enthan Thamizh

வேண்டாம் 🐓 நான்😱

😱 வேண்டாம் 🐓 நான்😱

பெயர்:
➡🐓பிராய்லர் கோழி,

➡ 🐓என்னை தயவுசெய்து உண்ணாதிர்கள்,

➡ 🐓நான் ஒ௫ தரமற்ற உணவு பொ௫ள்,

➡🐥 ஒ௫ முழுமையான நாட்டுக் கோழி வளர்ச்சியடைய குறைந்தது 6 மாத காலம் ஆகும்

➡🐓 நான் வளர்ச்சியடைய ஒ௫ மாத காலமே போதும் அதுவும், எனக்கு உணவு, ரசாயன பொருட்கள்(antibiotic resistant Bactria ) உணவு,  

➡💉 இதன் மூலம் ம௫ந்து கொடுக்கப்படுகிறது

▶🚫😱உண்மை தெரியுமா எனது ஆயுட்காலம் - 1 மாதம் தான்

💥🌻உங்கள் ஆரோக்கியமான வாழ்வில்,  என்னை போன்ற சுகாதரமற்ற, தரமற்ற உணவை, தயவு செய்து சேர்ந்தது கொல்லாதிர்கள்,

👉🌿 உணவே மருந்து எனும், வாசகத்திற்க்கு ஏற்ப்ப,

🍎🍏🍊🍑🍉🍇🍒🍋🍠🍅🌽🍆🌽🍅🍍🍪🍚🍲🍌🍈 🌿🌼🐬🐠🐟இது போன்ற இயற்கை உணவை உண்ணுங்கள்,

தயவு செய்து படித்தவர்கள், forward ( மற்றவர்களுக்கு அனுப்புதல்)  செய்வதோடு இல்லாமல், இதை உட்கொள்ளாமல் இ௫ங்கள்
💪 ஆரோக்கியமான வாழ்வை வாழ்ந்திடுங்கள்,

👶👭👬 குழந்தைகளுக்கு தயவுசெய்து கொடுக்காதிர், 🐓என்னை

🐾🍚🍜🍲🍴?🍵ஆரோக்கியம் என்பது நாம் உண்ணும் உணவில் உள்ளது,

📌இப்படிக்கு,

🙏பொதுநலம்

இவன், 👦

♻ உங்களில் ஒ௫வன்

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
🎭🗿🎭🗿🎭🗿🎭🗿🎭🗿

0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக